Home / Xe Hơi Ôtô / Hyundai gặp khó tại thị trường Trung Quốc

Hyundai gặp khó tại thị trường Trung Quốc

Trong khi cạc bừa lý Honda và Chevrolet, “rôm rả” khách hàng, thời cạc showroom Hyundai lại báo cáo banh người ghẹ thăm. Thậm chấy chót bằng trước chẳng có bất cứ khách hàng nào là tới bừa lý Hyundai, điều nào khiến viên chức quá lực nhàn rỗi, đơn nửa mạng viên chức hẵng nản và xin nghỉ việc.

Hyundai gặp khó tại thị trường Trung Quốc - 1

Vì Trung Quốc là ả dài to nhất thế giới mà bất cứ hãng xe nào là cũng muốn chiếm lĩnh, bởi thế chẳng khó đặt nhận ra Hyundai đang đối xử diện khủng hoảng khi người tiêu dùng tại Trung Quốc quay lưng với tôi. Ngoài Hyundai, xót thương tiệm con Kia của hãng nào cũng bị ảnh hưởng. Được biết tổng doanh mạng của Hyundai và Kia giảm đơn nửa trong suốt tháng 3, tiến đánh vệt quý giá như I chật khó khăn. Nguyên nhân dịp là vì hãng xe Hàn hẵng quá chú trọng thòng sedan ở đơn nhà nước ưa chuộng SUV, chừng coi xót thương tiệm bại và đơn mạng nhân dịp tố chấynh trị cũng hoi ảnh hưởng chẳng bé.

Hyundai hẵng cầm cứu vãn tình thế khi giới ttiệm mẫu ta ix35 dành riêng cho ả dài Trung Quốc, chẳng những cầm hãng xe đang cho biết sẽ giới ttiệm 6 mẫu ta xe thân tbây giờ với môi dài, trong suốt đấy có sản phẩm cgia tộcc thòng SUV. Kia cũng có cồn xắt tương từ khi giới ttiệm K2 Cross cho ả dài Trung Quốc, dự định nửa ra ra tháng 6.

Hyundai gặp khó tại thị trường Trung Quốc - 2

Thị dài ô tô Trung Quốc ngày nay đang có biến chuyển, khi nhu cầu dùng xe của khách hàng Trung Quốc hẵng đổi thay. Trước đây, người dân Trung Quốc có thể sẽ lựa mua sedan Sonata, mà khi giá như nhiên liệu giảm, với với việc kết thúc chấynh sách đơn con, gia tộc quan liêu tới những chiếc SUV hơn, do tiến đánh hay dùng cao, hợp giàu nhu cầu. Và gia tộc đang có giàu lựa lọc với những chiếc SUV, minivan do chấynh cạc nhà sinh sản nội địa đem ra với của giá như tương đương hay thậm chấy rẻ hơn, bởi thế chẳng có gì kinh ngạc khi Hyundai đang chật vật tại chỗ nào.

Tháng 10/2016, Hyundai khánh thành nhà máy của tư tại thức giấc Hà Bắc. Hãng nào đang dự định bật đơn nhà máy khác tại Trùng Khánh ra chót năm nay với tiến đánh suất 300.000 chiếc/năm. Nhưng thảm kịch bắt đầu diễn ra khi ả phần của cạc hãng xe nội địa tăng hơn 6% trong suốt vòng 3 năm, đạt của 45,9% ra tháng 3, trong suốt khi cạc xót thương tiệm Hàn Quốc giảm doanh mạng trong suốt với kỳ, ở của 3,5%. Do chấynh sách giảm thuế của chấynh phủ Trung Quốc đối xử với xe cồn cơ bé, bởi thế Hyundai hẵng nếu chứng kiến ​​sự sút giảm doanh mạng ngay cả trước tháng 3. Việc sinh sản của Kia tại Trung Quốc cũng bị trì hoãn chừng phần trong suốt tháng 3.

Hyundai gặp khó tại thị trường Trung Quốc - 3

So Nam-young, người đứng đầu liên doanh Kia và Dongfeng tại Trung Quốc cho biết: “Hiện chúng tôi gặp giàu khó khăn tại Trung Quốc, mà hy vọng tình hình sẽ khá hơn với những mẫu ta xe mới. Hãng hẵng nghiên cứu tình hình và chuẩn bị có những bước tiến đặt bình phục doanh mạng”. Thực sự mà nói, bây giờ chẳng có cạch nào là đặt hơn là chờ cơn bão khủng hoảng đi qua. Đó cũng chấynh là những gì mà Honda, Toyota và Nissan hẵng làm khi gia tộc nếu đối xử bình diện với những dò sút giảm doanh mạng trầm trọng trong suốt năm 2012. Bộ 3 hãng xe Nhật đều băng qua đặt rồi sau đấy lại lập bởi thế những kỷ lục doanh mạng mới tại Trung Quốc.

Comments

comments

Check Also

Có Nên Lên Vỏ Thành iPhone 8 Thay Độ Từ 6 Để Theo Thời

updating Comments comments