Home / Công Nghệ / “Bí kíp” phòng tránh rủi ro khi quảng cáo trực tuyến

“Bí kíp” phòng tránh rủi ro khi quảng cáo trực tuyến

“Bí kíp” phòng tránh rủi ro khi quảng cáo trực tuyến - 1

Các chuyên gia còn phân tách cạc giải pháp buồng lánh rủi ro khi lăng xê thường trực tuyến.

Tỉ châu rủi ro cao trong suốt môi trường lăng xê thường trực tuyến

Thời buồng gần đây, giàu mẫu ta lăng xê trên YouTube hả bị “tuýt còi” vì có nội dung vi phạm hay hiển ả đằng cạnh nội dung vi phạm. Thậm chấy, tại Việt Nam, bừa diện Bộ Thông tin và Truyền am hiểu hả có cá hội “khẩn” đồng lãnh đạo gấp cao cụm từ bỏ YouTube và Facebook đặt bàn phương hướng kiểm soát nội dung trên mạng mệnh Internet.

Với vai trò là đơn hệ thống lan truyền am hiểu thường trực tuyến rành cầu có công nghệ kết đấu cạc nhà lăng xê đồng đối xử tượng khách dãy đích qua cạc chênh có lọc đối xử tượng, Xaxis cũng hả tổ chức đơn hồi gặp đồng cạc đối xử tác và khách dãy cụm từ bỏ trui đặt san sẻ xê ri giải pháp đảm bảo an rành xót thương tiệm.

Tại sự kiện, Xaxis hả dẫn những mạng liệu bay của đo lường rủi ro xót thương tiệm trong suốt môi trường thường trực tuyến ở khu vực Đông Nam Á, đặt phát hành bởi vì IAS (Integral Ad Science) cho 6 tháng chót năm 2016.

“Bí kíp” phòng tránh rủi ro khi quảng cáo trực tuyến - 2

Tỉ châu rủi ro khi lăng xê video.

Theo đấy, rủi ro đối xử đồng lăng xê hiển ả tại Việt Nam là 4,2%, cao hơn Thái Lan (1,6%) và Singapore (2,7%), ngót Philippines (4,4%), thấp hơn Malaysia (6,7%) và Indonesia (5%). Riêng đối xử đồng lăng xê video, tỉ châu rủi ro tại ả trường Việt Nam là 13,2%, cao hơn Thái Lan, Singapore, Malaysia và trưởng Philippines.

“Bí kíp” buồng lánh rủi ro

Theo Xaxis, đồng sự phát triển chóng “chóng mặt” cụm từ bỏ ngành thường trực tuyến, đồng mạng lượng nội dung đặt tạo ra tăng lũy tiến dãy ngày, dãy bây giờ, chẳng có cạch nào là đặt đảm bảo 100% chẳng xảy ra trường ăn nhập lăng xê xuất hiện trong suốt đơn văn trưởngnh chẳng ăn nhập đồng cạc giá trị chuẩn mực cụm từ bỏ xót thương tiệm. Tuy nhiên, đã có đơn mạng biện pháp kỹ thuật mà cạc nhà lăng xê có trạng thái ứng dửng như đơn phần tàng trữ ăn nhập trong suốt chiến lược an rành xót thương tiệm.

“Bí kíp” phòng tránh rủi ro khi quảng cáo trực tuyến - 3

Đại diện Xaxis còn san sẻ.

Cụ trạng thái, Xaxis nhắc nhở tới đơn mạng gợi ý đặt giảm thiểu rủi ro sau:

Sử dửng môi trường lăng xê chất lượng cao

Ưu tiên công việc đồng cạc đối xử tác khai hoang thường trực tuyến hả tự chừngng hóa, có liên kết đồng cạc mô hình Trusted Marketplace (tạm nhỉnh là sàn giao tế lăng xê thường trực tuyến tự chừngng có chừng tin đảm bảo). Cách công nào sẽ lánh chừng trung buồng cụm từ bỏ cạc công ty giao tế lăng xê tự chừngng bật (Open Ad Exchange) mua nửa lăng xê dãy xê ri và ào lan, đảm bảo có trạng thái kiểm soát tối đa chỗ xuất hiện lăng xê.

Các điều khoản buộc ràng đồng cạc publisher (đơn vị khai hoang lăng xê)

Ưu tiên công việc đồng cạc đơn vị mà khi hiệp đồng đồng publisher, gia tộc hả thỏa thuận những điều khoản bảo vệ cạc nhà lăng xê khỏi cạc vấn đề như chiếm chấp bản quyền, hành vi lường đảo và công lây truyền nhiễm cạc loại mã chừngc, phần mềm mỏng theo dõi bất ăn nhập pháp hay vi-rút máy tính. Ngoài ra, đơn vị lăng xê cũng cần cam kết bảo vệ lăng xê khỏi cạc vấn đề bạo lực, ái tình dửc, bang té, phân biệt chủng tộc, phân biệt giới tính, đạo, cờ bạc, khiêu dâm, phá thai, hay bất kỳ vấn đề nào là khác có khả năng tạo bất lợi cho xót thương tiệm cụm từ bỏ nhà lăng xê.

Quan hệ thường trực tiếp đồng đối xử tác

Chẳng hạn vận công việc đồng cạc đơn vị là đối xử tác cụm từ bỏ GroupM. GroupM chỉ mua lăng xê từ bỏ cạc nền móng nửa lăng xê (Ad Exchanges) trong suốt hệ thống Demand Side Platform (tạm nhỉnh là nền móng đằng có nhu cầu mua lăng xê) mà GroupM có quan hệ thường trực tiếp và có trạng thái thỏa thuận biện pháp xử lý mỏ ác thì khi cần.

Đo đạc cụm từ bỏ đằng của ba

Lấy ví dử tại Xaxis, gia tộc công việc chặt đồng cạc đối xử tác đặt sử dụng sự kiểm chứng cụm từ bỏ đằng của ba cho ắt cạc chiến nhỉnh lăng xê cụm từ bỏ khách dãy, và còn thúc đẩy đàm phán đồng cạc mạng mệnh tầng chừng đồ sộ Facebook, Twitter. Họ cũng có mai cộng tác mật bòn đồng cạc công ty cung gấp giải pháp kỹ thuật dãy đầu trong suốt an rành xót thương tiệm thường trực tuyến, như MOAT, IAS (Integral Ad Science), Double Verify.

Lập danh sách mun/trắng

Chủ chừngng dời những trang web đáng nghi ra danh sách mun đặt đảm bảo giảm thiểu tối đa khả năng phát hành lăng xê ra văn trưởngnh và nội dung chừngc hại. Ngược lại, như đơn chừng gói tăng cường, cạc nhà lăng xê có trạng thái lập đơn danh sách trắng gồm những trang web ăn nhập đặt bay lăng xê cho cạc xót thương tiệm.

Chặn URL/từ bỏ khóa

Hãy đồng đồng bừa lý lan truyền am hiểu, nhà lăng xê lên danh sách những từ bỏ khóa đặt công đơn chừng lọc an rành tăng cường. Chẳng hạn vận, đối xử đồng ngành dãy chẳng, cạc từ bỏ khóa trong suốt danh sách nên chi chắn là “va chạm”, “tai nạn”, “cháy nổ”,…

Tránh những mác dãy cụ trạng thái

Một chừng bảo vệ tăng cường mà nhà lăng xê có trạng thái thực hành là lánh đặt lăng xê xuất hiện khi có nội dung hệ trọng tới những mác dãy cạnh chiếm thường trực tiếp hay đi trái lại những giá trị mà sản phẩm hay nhỉnh vụ cụm từ bỏ trui.

Với việc đặt tồn tại cạc clip vi phạm trên nhỉnh vụ cụm từ bỏ trui, YouTube sẽ bị rà và xử phát.

Comments

comments

Check Also

Gò Gai Central Park tung quà khủng kích cầu sau tháng Ngâu

“Cơn mưa” ưu cầmt hởi Tháng Ngâu lỡ chấm dứt cũng là thì chấm thị …